Sports Tennis

งงเป็นไก่ตาแตก! เซเรฟ ได้จัดการเฟดเอ็กซ์ แล้วคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

นักตบเทสนิส ซานเดอร์ ซเวเรฟ ได้รับรางวัลสุดปลามปลื้มในตัวเองเป็นอย่างมากด้วยการคว้าแชมป์เอทีพี ทัวร์ มาครอบครองได้สำเร็จ ด้วยการพบเจอ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 6-3 กับ 6-4 ในศึกที่เจอ โรเจอร์ส คัพ

ในการแข่งขันครั้งนี้ที่เกิดขึ้น แล้วทำให้ตัว เซเรฟ นักหวดชาวเยอรมนีได้ไต่เต้าอันดับขึ้นแท่นอยู่เป็นอันดับ 7 ของโลก อยู่ในเวลานี้ แล้วยังได้เป็นตัวเต็งหลากหลายรายการแชมป์ แถมยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดา แล้วมีทักษะที่ดีมากยิ่งขึ้นมากทั่วไปมากยิ่งขึ้นไปอีกครั้งด้วย แต่ด้วยความสามารถความฟิตของเขาที่ได้เคยตั้งเป้าเอาไว้ในปี 2017 ไม่สามารถไปสู่ที่เขาหมายเอาไว้ได้ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากของนักกีฬาเป็นอย่างยิ่ง

ในส่วนด้านเจ้าตัว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการที่จะคืนฟอร์มของตัวเองได้ ด้วยการลงแข่งขันศึกซินซินเนติ มาสเตอร์ เพื่อหวังที่จะได้เป็นแชมป์แล้วก้าวขึ้นสู่การเป็นนักเทสนิสระดับโลกให้จงได้ แต่มันก็ต้องพิสูจน์กันละว่าจะทำสำเร็จได้ไหมก็ต้องติดตามรอดูว่าจะเป็นอย่างไง แล้วการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นก็จะเป็นปลายสิงหาคมที่จะถึงนี้ในเวลาไม่นาน ถ้าได้ก็จะได้แชมป์รายการนี้มาก็จะเป็นอะไรที่ภาคภูมิใจเกี่ยวกับตัวของเขาเองด้วย