Formula Sports

ฮามิลตัน คาดเดาว่า เฟอร์รารี่ จะเป็นแชมป์ในสนามฮังการี่ กรังค์ปรีซ์

ความรู้สึกมันบอดกได้ ลูอิส ฮามิลตัน ได้ออกมาบอกกับสื่อว่า ค่าเฟอร์รารี่ ดูแล้วน่าจะได้เป็นแชมป์ในศึกฮังการี่ กรังค์ปรีซ์ เนื่องจากมีคะแนนนำมาเป็นจ่าฝูงก็เลยก็ว่าได้

ในส่วนของทีม ลูอิส ฮามิลตัน ยังคงตามหลังเวทเทิลอยู่ในเวลานี้ด้วยคะแนนเพียง 1 แต้มเท่านั้น แล้วในเวลานี้ยังอยู่ในช่วงเวลาของการพักเบรกประจำซัมเมอร์อีกด้วย ทำให้เวลานี้ทีมของเขาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง แต่เพื่อนร่วมทีพของเขาอยู่ในอันดับ 3 ก็ถือว่าไม่ได้ได้น่าเกียจอะไรแล้วยังพอมีลุ้นให้เหลืออยู่บางจากการแข่งขันในรายการนี้

ในส่วนของทางด้าน เฟอรรารี่ ก็ถือว่ากำลังมาแรงมาก เนื่องจากแต่ก่อนเขาไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์รายการใดๆ ไม่ได้เลยก็ตามมันช่างเป็นเรื่องที่แปลกมากเสียจริง เมื่อปัจจุบันทีมนี้ กลับโชว์ฟอร์มอันดุดันแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง ในสนามฮังการโรริง แต่ก็เชื่อว่าสนามนี้ยังเป็นอะไรที่โหดอยู่การครองเป็นอันดับหนึ่งในเวลานี้อาจจะเป็นเพียงแค่ชั่วคู่ก็เป็นไปได้

การแข่งขันรถยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่องมากสุด แล้วยังมีหลายสิ่งที่จะต้องจดและจำขึ้นเป็นอย่างมากกับการแข่งขันในสนามนี้ เนื่องจากมันเป็นสนามที่โหดร้าย แล้วต้องมองไปถึงในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันในรายการนี้ มันเป็นอะไรแบบว่าต้องมีประสิทธิภาพที่ดีแล้วความสามารถของตัวรถต้องทำให้ได้ยอดเยี่ยมมากเท่าที่ควร ไม่งั้นก็จะต้องหลุดออกจากสนามไปเพราะรายการนี้เป็นรายการแข่งขันยากมากซะด้วย ในส่วนของทีม ฮามิลตัน มีคะแนนตามห่างจากทีม เฟอร์รารี่ อยู่ไม่เท่าไร แล้วจะต้องมีเป้าหมายที่จะต้องไล่ตามให้ทัน แล้วสนามต่อไปที่จะถึงมาดูกันว่าจะมีคะแนนแซงนำได้ไหม